HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:


Thực hiện nhiệm vụ năm học, sáng ngày 28/9/2018, Trường Tiểu học Lê Lợi đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2018 – 2019 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công nhân viên chức năm học 2017 – 2018 và đề ra Nghị quyết Hội nghị công nhân viên chức và người lao động năm học 2018 – 2019.

Về dự với Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám hiệu; Các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường.

Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của nhà trường đã tham dự hội nghị trong không khí vui tươi, phấn khởi. Hội nghị được vinh dự đón tiếp đại biểu khách quí là ông Trần Tưởng trưởng Ban và bà Nguyễn Thị Len phó trưởng Ban Đại diện cha mẹ học sinh của trường.

Văn nghệ chào mừng Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2018 – 2019

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Hội nghị đã nhất trí đề cử đoàn Chủ tịch gồm: Cô Lê Ánh Tuyết – Phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Lê Ngọc Đạt – Ủy viên Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn trường.

Cô Lê Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CNVC năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019

Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Ánh Tuyết – phó Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2017 – 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc việc thực hiện các mặt hoạt động, các công tác của nhà trường.
Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận tập trung vào các vấn đề trọng tâm như: Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh, thực hiện công tác chủ nhiệm lớp; Cách rèn chữ, giữu vở cho học sinh, …
Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ:

Cô Lê Ánh Tuyết thay mặt Đoàn Chủ tịch tặng hoa cho Đội văn nghệ

Thầy Lê Ngọc Đạt thay mặt Đoàn Chủ tịch thông qua chương trình Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Bác Trần Tưởng trưởng Ban Đại diện cha mẹ học sinh của trường phát biểu tại Hội nghị

Thầy Lê Ngọc Đạt Thay mặt Đoàn Chủ tịch tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các em trong Đội văn nghệ